Kết quả tìm kiếm cho "thiếu minh bạch"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3930
Đặt chân đến làng du lịch cộng đồng thôn Dỗi ở xã Khe Tre (TP Huế), không ít du khách bị cuốn hút bởi giọng nói, nụ cười hiền lành của cô hướng dẫn viên người dân tộc Cơ Tu Hồ Thị Non.
Theo các bảng xếp hạng quốc tế gần đây, đến tháng 10/2025, tốc độ Internet băng rộng cố định của Việt Nam đã vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới, xếp thứ 10 toàn cầu; tốc độ Internet di động băng rộng xếp thứ 15 thế giới. Sau gần một năm thương mại hóa, mạng 5G đã phủ sóng 59% dân số, tạo nền tảng quan trọng cho phát triển kinh tế số, chính phủ số và xã hội số.
Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương phải quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát thực tiễn, phản ứng kịp thời, để thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, an toàn, bền vững.
Khi học thêm trở thành chuẩn mực ngầm, không học bị coi là "lệch chuẩn", giáo dục cần được nhìn lại từ chất lượng đến cách quản lý và minh bạch lợi ích kinh tế
Tối 16/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp lần thứ 26 Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Thủ tục chuyển trường sau khi bỏ cấp huyện đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Một nghiên cứu mới đây của Đại học Curtin (Australia) cho thấy sự xuất hiện và phát triển nhanh chóng của Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (generative AI) trong năm 2023 đã tạo ra sự dịch chuyển đáng kể trong nhận thức của công chúng đối với các "chatbot trị liệu" – chương trình sử dụng AI để cung cấp sự hỗ trợ về sức khỏe tinh thần và cảm xúc cho người dùng. Kết quả nghiên cứu đang được Đại học Curtin áp dụng để nâng cấp một công cụ chatbot hỗ trợ sức khỏe tinh thần theo hướng an toàn hơn.